Welcome to our website !

Căn bếp sang trọng với nội thất gỗ đơn giản tại dự án Merita

By 21:50


Căn bếp sang trọng với nội thất gỗ đơn giản tại dự án Merita
(Xây dựng) – Thay cho những loại chất liệu khác, nội thất toàn đồ gỗ đơn giản của dự án Merita chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích không gian sang trọng, tinh tế không quá màu mè.


Đồ nội thất bằng gỗ đôi khi sẽ khiến gia chủ lo ngại về mối mọt và các vết dầu mỡ cứng đầu bám trên bề mặt khiến cho căn bếp trở nên trở nên xấu xí và không sạch sẽ sau 1 thời gian sử dụng. Tuy nhiên, Căn hộ tại dự án Merita khang điền chỉ cần chú ý lựa chọn các loại gỗ tốt thì những vấn đề này đều có thể được giải quyết triệt để. Ưu điểm của nội thất bằng gỗ là có khả năng kết hợp với tất cả các gam màu kể cả nóng hay lạnh, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng hơn tất cả các loại chất liệu khác.
 
Cách thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn nổi bật mà mang đến phong cách tinh tế và hiện đại với màu gỗ mộc mạc và nội thất tủ trắng.



Trẻ trung và táo bạo với lớp sơn màu xanh nhạt khiến căn bếp sáng bừng sức sống.
Toàn bộ nội thất gỗ cùng tone, kết hợp với chiếc bàn đá và ánh đèn vàng càng tăng thêm vẻ sang trọng cho căn bếp của căn hộ Merita có diện tích rộng.


Cách thiết kế khá mới mẻ rất ăn nhập với kiểu ốp trần tạo cảm giác căn bếp rộng và cao hơn.

Màu nội thất trắng kết hợp với màu gỗ mộc khiến căn bếp sáng hơn.Chiếc bàn gỗ với chân bàn được cách điệu khá cầu kỳ chính là điểm nhấn đặc biệt cho căn bếp ốp tường gỗ.Không gian ấm cúng và khá cổ điển với cách thiết kế trần thấp.

Không gian cổ xưa giống như căn bếp của những thế kỷ trước.Sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp thuộc dự án Merita có diện tích khiêm tốn đó là sử dụng gam màu trắng kết hợp với nội thất gỗ sáng màu.
Đồ gỗ kết hợp với những món đồ nội thất như bàn inox sẽ giúp giảm bớt sự lạnh lẽo, khiến phòng bếp ấm cúng hơn.

Sự kết hợp với đỏ trầm tạo cảm giác cổ xưa và ấm cúng.
Cửa sổ lớn khiến không gian mở rộng và thoáng, nội thất màu đen càng tăng thêm vẻ hiện đại và cuốn hút cho căn bếp cửa Merita Khang Điền

You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Bài viết hay ghê luôn. Nhân tiện mời bạn ghé trang mình thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ hay là muốn Thi công nhà phố thì liên hệ nha ^^

    Trả lờiXóa