Welcome to our website !

Vì sao nên đầu tư vào dự án Merita Khang Điền

By 20:38

Ước lượng giá thành dự án nhà phố Merita Khang Điền.

Thời điểm chúng tôi viết bài này,chủ đầu tư Khang Điền vẫn chưa đưa ra giá bán của dự án Merita.Vì vậy chúng tôi thử ước lượng giá thành dự án Merita đường Liên Phường như sau:
Thông thường giá đất hẻm so với giá đất mặt tiền bằn g khoảng 40%-60% giá đất mặt tiền.Hiện nay giá đất mặt tiền đường Liên Phường khoảng 40 triệu/m2. Do vậy giá đất xây dựng dự án Merita Khang Điền ược lượng khoảng 40% x 40 triệu/m2=16 triệu/m2.
Giá đất 16 triệu/m2 là ước lượng trung bình cho cả khu đất. Tuy nhiên theo như quy hoạch 1/500 thì diện tích đất ở chủ đầu tư được bán chỉ 14.529 m2, còn lại 15.939 m2 còn lại dành để làm cơ sở hạ tầng,công viên,trường học và các tiện ích dịch vụ khác. Nên giá trị đất ở sẽ được tính = 16 triệu/m2 + 15.939/14.529 x 16 triệu/m2= 33,6 triệu/m2.
Vậy nếu với căn nhà phố Merita Khang Điền có diện tích đất 5m x 17m sẽ có giá trị đất ở= 33,6 triệu/m2 x 5m x 17m= 2.856 triệu= 2 tỷ 856 triệu.
Quy cách xây dựng tại Merita Khang Điền là chừa trước 3m và chừa sau 2m .Với diện tích đất 5m x 17m thì diện tích xây dựng là 5m x 12 m=60 m2. Xây dựng 1 trệt,2 lầu nên tổng diện tích sàn xây dựng=60 m2 x 3= 180 m2.
Tính đơn giá xây dựng thô 3,5 triệu/m2 thì giá thành xây dựng 180 m2 sàn này= 3,5 triệu/m2 x 180 m2= 630 triệu.
Tổng cộng giá thành một căn nhà phố Merita với diện tích 5m x 17m là: 2 tỷ 856 triệu + 630 triệu=3 tỷ 486 triệu.
Tất nhiên đơn giá Merita này là đơn giá chúng tôi ước lượng trung bình.Giá bán biệt thự Merita sẽ được xây dựng linh hoạt còn dựa vào các yếu tố như :
+Vị trí biệt thự Merita nằm trên đường nội bộ hay nằm trên mặt tiền đường Liên Phường.Tất nhiên là giá bán của biệt thự Merita mặt tiền đường Liên Phường sẽ có giá khác với giá biệt thự Merita nằm bên trong đường nội bộ.Và giá các căn Merita nằm trong đường nội bộ cũng sẽ khác nhau tùy vào đường 30m,đường 20m,đường 12m.Đường càng lớn sẽ có giá càng cao.
+Giá bán biệt thự nhà phố Merita còn phụ thuộc view nhìn của biệt thự.Nếu các căn có view công viên,hồ bơi ,view sông sẽ có giá cao hơn các căn khác.
+Giá biệt thự nhà phố Merita Khang Điền còn phụ thuộc vào hướng cửa chính của nó.

Vị trí dự án nhà phố Merita Khang Điền

vị trí dự án nhà phố Merita đường Liên Phường
Dự án nhà phố Merita của Khang Điền tọa lạc trên mặt tiền đường Liên Phường, gần vòng xoay Liên Phường,quận 9.Ta biết rằng đường Liên Phường song song với trục Xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành, đường song hành cao tốc(đang làm), đường Nguyễn Duy Trinh. Đường Liên Phường cũng giao với 2 trục đường lớn khác là đường Vành đai 2 và đường Đỗ Xuân Hợp. Do vậy,dự án nhà phố Merita Khang Điền nằm trên mặt tiền đường Liên Phường kết nối giao thông dễ dàng nhờ các tuyến đường nói trên. Có thể ví dụ cụ thể như:
-Từ dự án Merita Khang Điền đi về hướng quận 2,quận 1 theo lộ trình:
+Liên Phường-> Đỗ Xuân Hợp->cao tốc/song hành(đang làm)->Mai Chí Thọ
+Liên Phường->Vành đai 2->cao tốc->Mai Chí Thọ
+Liên Phường->Đỗ Xuân Hợp->Nguyễn Duy Trinh->Nguyễn Thị Định->Mai Chí Thọ
+Liên Phường->Vành đai 2->Nguyễn Duy Trinh->Nguyễn Thị Định->Mai Chí Thọ
-Từ dự án biệt thự Merita Khang Điền đi quận 9,Thủ Đức theo lộ trình:
+Liên Phường->Đỗ Xuân Hợp->Xa lộ Hà Nội
+Liên Phường->Vành đai 2->đường trục Khu công nghệ cao->Xa lộ Hà Nội
-Từ dự án biệt thự Merita Khang Điền đi quận 7,Phú Mỹ Hưng theo lộ trình:
+Liên Phường->Vành đai 2->cầu Phú Mỹ.
Vậy thì tóm lại,hiện tại vị trí dự án nhà phố biệt thự Merita Khang Điền đã có kết nối giao thông khá tốt.Trong tương lai tình hình kết nối giao thông còn được cải thiện hơn nữa khi các tuyến đường được nâng cấp hoặc hoàn thiện như Đỗ Xuân Hợp, Song hành cao tốc, Vành đai 2 khép kín…

Xung quanh dự án Merita có gì hấp dẫn

Ngoài liên kết giao thông thuận tiện thì vị trí dự án Merita còn có gì đặc biệt? Hay nói cách khác là xung quanh dự án Merita Khang Điền có gì hấp dẫn khách hàng?
Thứ nhất,nhắc đến quận 9 thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Khu công nghệ cao. Và dự án Merita Khang Điền chỉ cách Khu công nghệ cao khoảng 1.6km. Sở dĩ chúng tôi nhắc đến khu công nghệ cao là vì nơi đây tập trung nhiều cán bộ,công nhân viên.Đội ngũ cán bộ này chính là động lực để phát triển kinh tế.Đồng thởi các tiện ích dịch vụ đi kèm cũng mọc lên để phục vụ cư dân.Những tiện ích dịch vụ này đang thay đổi bộ mặt của khu vực xung quanh dự án Merita.
Có thể hình dung điều này giống như vòng quay của bánh xe vậy: Có dân->có tiện ích dịch vụ->Kéo dân đến đông hơn->nhiều tiện ích dịch vụ hơn….Vòng quay này lặp đi lặp lại như bài hát của Phương Thảo-Ngọc Lễ “quay đều,quay đều,quay đều,những vòng xe…”
Tương lai chính là hình ảnh của quá khứ,nhìn sang Quận 7,nếu không có Khu chế xuất Tân Thuận thì chắc gì đã có được Phú Mỹ Hưng như  ngày hôm nay!
Thứ hai,khu vực xung quanh dự án Merita có khá nhiều sông ngòi,kênh rạch tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu compound,biệt thự,nhà phố cao cấp.Chỉ riêng Khang Điền đã đóng góp các dự án tại khu vực này như Villa Park, Lucasta, chuỗi Mega (Mega Ruby, Mega Residence, Mega Sapphire, Mega Village), Topia Garden,Melosa Garden,Venica và mới nhất chính là dự án nhà phố biệt thự Merita. Những dự án cao cấp gần nhau như vậy sẽ cộng hưởng giá trị lẫn nhau, góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực.
Thứ ba, là xung quanh dự án Merita có nhiều tuyến đường lớn huyết  mạch.Đây cũng là cơ sở để tin vào sự gia tăng giá trị dự án Merita trong tương lai. Có thể tham khảo về dữ liệu của Khu đô thị An Phú An Khánh: sau khi tuyến song hành xa lộ Hà Nội đi vào hoạt động thì đã chứng kiến một sự gia tăng nhiều lần giá trị đất trong khu An Phú An Khánh( từ giá khoảng 15 triệu/m2 vào năm 2006,hiện nay đã lên khoảng 85 triệu/m2, tức là gấp gần 6 lần trong vòng 10 năm).

Các loại diện tích dự án Merita Khang Điền

mặt bằng phân lô dự án Merita Khang Điền
Các loại diện tích đất tại dự án Merita Khang Điền:
+5m x 17m= 85m2
+5m x 18 m= 90m2
+5m x 20m= 100m2
+6m x 17m= 102m2
+7m x 20m= 140m2
+Ngoài ra còn một số lô góc sẽ có diện tích 118 m2-> 254 m2, .
Về quy cách xây dựng nhà phố liên kế Merita là 1 trệt+2 lầu. Chừa trước 3m và chừa sau 2m.
Xét về cách bố trí các loại diện tích khá hợp lý.Các căn nhà phố Merita nằm mặt tiền đường Liên Phường được bố trí với chiều dài 20m, tạo không gian thuận tiện cho những người kinh doanh buôn bán. Các căn nhà phố Merita nằm bên trong thì có chiều dài đất chỉ 17m-18m,vừa đủ tạo sự thoải mái,đồng thời tiết kiệm được tài chính mua đất.
Đi vào chi tiết thiết kế dự án Merita: Các không gian được bố trí hợp lý,tối ưu diện tích sử dụng.

Về tiện ích nội khu tại dự án biệt thự nhà phố Merita

 

Dự án Merita được quy hoạch tiện ích đầy đủ của một khu compound:
-Hệ thống bảo vệ 24/24
-Hồ bơi
-Công viên cây xanh
-Siêu thị
-Trung tâm thể dục thể thao
Đặc biệt,dự án Merita còn có thêm 1 trường mẫu giáo quốc tếvới khuôn viên rộng 1.800 m2, cao 3 tầng.
trường mẫu giáo quốc tế nằm trong khuôn viên dự án merita

Chủ đầu tư dự án Merita

Chủ đầu tư dự án nhà phốbiệt thự Merita là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng và Kinh Doanh Nhà Tháp Mười.Đây là một công ty con của Khang Điền. Nhắc đến cái tên Khang Điền thì khách hàng sẽ yên tâm về những điểm sau đây:
-Bàn giao nhà đúng tiến độ
-Bàn giao nhà với chất lượng được bảo đảm
-Minh bạch về pháp lý,giao sổ hồng nhanh chóng.
-Chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao.Do vậy các dự án của Khang Điền sau khi đi vào hoạt động đều có sự gia tăng giá trị.
Với hơn 10 dự án đã hoàn thiện gần xung quanh dự án Merita, khách hàng dễ dàng kiểm chứng năng lực và uy tín của chủ đầu tư Khang Điền.

You Might Also Like

0 nhận xét