Welcome to our website !

Cận cảnh không gian thuần Việt của dự án Merita Khang Điền quận 9

By 09:53

Cận cảnh không gian thuần Việt của dự án Merita Khang Điền quận 9
28.09.2016
Với giá bán chỉ từ 3,3 tỷ đồng căn nhà phố tại dự án Merita Khang Điền quận 9 đang là một trong những dự án nhà ở cao cấp đang có sức mua ổn định tại khu Đông Sài Gòn. Người mua nhìn thấy được tiềm năng phát triển của dự án, và hơn hết, họ nhận ra nơi đây đảm bảo nhất không gian sống cho gia đình mình.
“Bỏ qua sự liệt kê những tiện ích hiện đại thuộc hàng 5 sao của Park Riverside quận 9, những thông tin về môi trường sống của dự án dưới đây cũng đủ khiến bạn phải say mê và ấp ủ khát khao có được một ngôi nhà trong khu này”- đó là chia sẻ của một cư dân hiện đang sống trong khu biệt thự Park Riverside. Theo khảo sát với nhiều hộ gia đình khác, thì điều họ thích nhất chính là phong cảnh nơi đây, điều mà ở đô thị nhộn nhịp ồn ào với quỹ đất nhỏ hẹp không thể nào có được.

1.      Sông nước hữu tình
Dự án Merita Khang Điền quận 9 sở hữu 3 mặt giáp sông, đồng thời trong khuôn viên còn có đến 2 hồ cảnh quan. Khi thiết kế hai hồ cảnh quan này, KHANG ĐIỀN đã chú ý đến phương diện môi trường tỉ mỉ nhất, và tiến hành cho xây dựng hồ với lượng nước hoàn toàn tự nhiên và có thể luân chuyển với sông bên ngoài. Nhờ đó mà nước ở hai hồ này luôn trong sạch, có cả cá sông.
Phong cảnh sông nước hữu tình tại Merita quận 9 cũng tựa như thiên nhiên nơi đồng quê Việt, và chính vì yếu tố này, mà nhiều người muốn được sống và trải nghiệm thiên nhiên nơi đây. Nó cũng giống như xu hướng bỏ phố về quê của nhà giàu hiện nay vậy. Không phải họ chê đất phố chật hẹp, mà chính là họ đang muốn tìm về quê hương ấu thơ của mình, họ muốn tuổi già được sống bên cạnh dòng sông, mảnh vườn, và những người hàng xóm đầy thân thiện.
2.                  Công viên xanh mát
Với những gia đình có trẻ em, người già, thì dự án Merita Khang Điền quận 9 xứng đáng là nơi ở tốt nhất. Nơi đây được quy hoạch công viên xanh mát, với hệ cây cối tự nhiên. Một khung cảnh mát mẻ mà nếu bạn đang sống ở nội ô, thì chắc chắn là bạn sẽ đến những công viên lớn để hưởng chút gió trời mà nơi nhà ở chật chội không thể nào có được.
Thiên nhiên trong lành sẽ là nơi bé nhà bạn có thể vui chơi mỗi ngày, là nơi mà cha mẹ bạn có thể tập dưỡng sinh mỗi sáng, là nơi con bạn có thể học bài, là nơi bạn có thể thả mình tận hưởng làn gió mát lành từ sông thổi lại. Những khung cảnh thanh bình hòa điệu tạo nên một sức sống đẹp dịu dàng như chính những gì mà người kiến tạo nên Merita Khang Điền hướng đến.

3.                  Khu dã ngoại cho gia đình
Một điểm tuyệt vời của không gian sống nơi dự án Merita Khang Điền quận 9 chính là bạn có luôn một khu vực có thể tổ chức dã ngoại và thực hiện những bữa tiệc ngoài trời cho gia đình mình. Đây không phải là một điều đơn giản và không phải dự án nhà ở nào cũng có thể đáp ứng được cho bạn.
Thành phố HCM nổi tiếng với đất chật người đông. Mỗi năm, số người chuyển về đây sinh sống, làm việc, học tập không dưới on số 200.000 người. Cũng chính vì quỹ đất chật hẹp mà mô hình nhà ở chung cư nở rộ. Chọn được một khu dân cư có được một ngôi nhà đúng nghĩa nhà, mọi thứ đều riêng tư như Merita Khang Điền không phải là điều dễ dàng. Cũng chính vì vậy mà, mỗi phút giây được sống ở đây đều là những khoảnh khắc trân quý của cuộc đời bạn.

You Might Also Like

0 nhận xét